ข่าวจากมนุษย์ต่างดาว เอเลี่ยนจากนอกโลก

ต้นฉบับของข้อมูลนี้ น่าจะมาจาก Mr.Jean Ederman ตอนนี้อายุ 49 ปี ชาวฝรั่งเศส ผู้ที่ทำงานในด้านการบิน

เขาอ้างว่า มีทหารนักบินเจ็ท ผู้จัดการและควบคุมการจราจรทางอากาศและสนามบิน และผู้เชี่ยวชาญในสาขาเศรษฐศาสตร์ได้พบกับประสบการณ์ที่แปลกประหลาด นอกจากนี้เขายังอ้างว่า มีเด็กบางคนที่มีประสบการณ์ที่ผิดปกติตั้งแต่อายุ 6 ปี ซึ่งต่อมาได้ก่อตั้งกลุ่มผู้ที่เคยพบเห็นยูเอฟโอ และอยู่ในกลุ่ม ET : extraterrestrial contact

เขาเขียนว่า : "... หลังจากที่ผมได้รู้วิธีการสั่งจิตตัวเองไปยังสถานที่ๆมีของมนุษย์ต่างดาวที่มีเมตตาอยู่ ผมได้รับข้อความต่อไปนี้ ... "

บางคนมีความต้องการ'อิสระ'และ'ความสุข' อิสระของคุณขึ้นอยู่กับความรู้และอำนาจของตัวคุณเอง ความสุขของคุณขึ้นอยู่กับความรักที่คุณได้ให้และได้รับ เช่นเดียวกับการแข่งขันที่ต้องใส่ใจทุกขั้นตอนของกระบวนการ คุณอาจรู้สึกโดดเดี่ยวในโลกของคุณ ความประทับใจนี้จะช่วยให้คุณมีความมั่นใจในโชคชะตาของคุณ แต่คุณจกำลังจะเข้าสู่ความวุ่นวายที่มีเพียงส่วนน้อยตระหนักถึง

มันไม่ใช่ความผิดของใคร หากคุณจะเลือกที่จะปรับเปลี่ยนอนาคตของคุณ มันเหมือนเป็นการลงประชามติทั่วโลกและคำตอบของคุณเป็นบัตรลงคะแนน

ทั้งนักวิทยาศาสตร์และผู้นำทางศาสนา ไม่กล่าวถึงเหตุการที่ไม่สามารถอธิบายได้หลายๆเหตุการณ์ ทั้งทางอากาศ และท้องฟ้าบาง ซึ่งมนุษย์เคยได้เห็นมาเป็น 1,000 ปี

หากอยากทราบความจริง ต้องเผชิญหน้ากับมัน โดยไม่ต้องมีความเชื่อใดๆ มีไว้เพียงความนับถือ

ปัจจุบันมีงานวิจัยเกิดขึ้นมากมาย ที่ค้นหาความรู้และเทคโนโลยีใหม่ๆ วันนี้อารยธรรมของคุณถูกท่วมด้วยมหาสมุทรของข้อมูล ซึ่งมีงานไม่กี่ชิ้นงานที่ถูกเผยแพร่อย่างกว้างขวาง

เราคือใคร?

ก็เหมือนกับคนอื่นๆในพันล้านกาแล็กซี่ ในจักรวาลนี้ เราเป็นสิ่งมีชีวิตที่มีจิตสำนึก บางคนเรียกว่า "มนุษย์ต่างดาว" แม้ว่าเรื่องน่าจะฟังดูน่าตื่นเต้น แต่คุณและเราไม่ได้มีพื้นฐานที่แตกต่างกันมาก เรามีประสบการณ์ และขั้นตอนของวิวัฒนาการที่แน่นอน

เราไม่ใช่เทพเจ้าหรือลูกเทพเจ้า จริงๆแล้วเรามีความเท่าเทียมกับคุณ รูปร่างหรือร่างกายเราต่างจากคุณเล็กน้อย

เราจะสังเกตไม่เพียง; เรามีสติเช่นเดียวกับคุณ การดำรงอยู่ของเราคือความเป็นจริง แต่ส่วนใหญ่ของคุณไม่ได้รับรู้ว่ายังเพราะเรายังคงล่องหนถึงความรู้สึกและเครื่องมือส่วนใหญ่ของเวลาของคุณ

เราต้องการที่จะเติมเต็มช่องว่างนี้ในขณะนี้ในประวัติศาสตร์ของคุณ เราได้ตัดสินใจร่วมกันที่ด้านข้างของเรา แต่นี้ไม่เพียงพอ - เราต้องคุณเช่นกัน

คุณไม่สามารถมองเห็นเราได้ เรามีสติเช่นเดียวกับคุณ เรามีอยู่จริง! แต่ที่คุณมองไม่เห็น เพราะเรายังคงไม่ปรากฏตัวให้คุณเห็น

เราหวังที่จะเติมเต็มให้ประวัติศาสตร์ของคุณ พวกเราตกลงกันไว้เช่นนั้น แต่นี้ไม่เพียงพอ คุณต้องพึ่งตัวคุณเองด้วย

ถึงจุดนี้ คุณน่าจะกลายเป็นผู้มีอำนาจตัดสินใจ เราไม่มีตัวแทนมนุษย์บนโลก ที่สามารถเป็นแนวทางในการดำเนินชีวิตของคุณ

ทำไมไม่สามารถมองเราเห็นได้?

ในบางขั้นตอนของวิวัฒนาการ "มนุษยศาสตร์"  เราค้นพบหลักการทางวิทยาศาสตร์ที่เกี่ยวกับโครงสร้างของตัวเรา เราสามารถปรากฏตัวหรือไม่ปรากฏตัวได้

ศาสตร์ด้าน "มนุษยศาสตร์" ของคุณได้ประสบความสำเร็จแล้ว ในห้องปฏิบัติการบางแห่ง ที่ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับสิ่งมีชีวิตต่างดาวอื่น ๆ - แต่ถูกเก็บไว้เป็นความลับขั้นสูง

นอกจากวัตถุทางอากาศหรือยานอวกาศ หรือปรากฏการณ์ที่รู้จักกันในชุมชนวิทยาศาสตร์ทางกายภาพของคุณที่เรียกว่า "ยูเอฟโอ" มันเป็นยานอวกาศที่สร้างมิติได้หลายมิติ มีความสามารถในการขยายมิติเหล่านี้

มนุษย์หลายคนได้มองเห็นและได้ยิน สัมผัสหรือการติดต่อทางจิตกับยานดังกล่าว - คนที่ได้เห็นหรือได้ยินจะรับรู้ได้ว่ามีพลังบางอย่างกำลังมองอยู่เหมือนกัน

เทคโนโลยีการสังเกตุการของคุณยังไม่ไกลพอที่จะมองเห็นเราได้ คุณไม่สามารถรับรู้ได้ ว่า เรามีตัวตนสิ่งนี้เราเข้าใจ

สำหรับเรา เราชื่นชมในความพยายามของมนุษย์ที่จะเป็นอิสระ ผู้คนสามารถจัดการกิจการของตัวเองได้

แต่โลกของมนุษย์อยู่ในกาแลคซีที่ถูกคาดหวังไว้มากกว่านี้

เราสามารถปรากฏในตอนกลางวันแสก ๆ เพื่อจะช่วยให้คุณบรรลุอิสระนี้ได้ แต่เรายังไม่ได้ทำ เพราะสิ่งที่คุณทำ คุณมีความพยายามน้อยเกินไปเพื่อให้คุณได้ตามที่ต้องการอย่างแท้จริง อาจเพราะความไม่รู้ไม่แยแส หรือความกลัว

คุณเป็นใคร?

คุณเป็นลูกหลานของประเพณีหลายอย่างที่ผ่านช่วงเวลา ได้รับการผสานร่วมกันโดยการมีส่วนร่วมของแต่ละบุคคล

เป้าหมายของคุณคือการรวมกัน ในขณะที่เคารพรากที่หลากหลายเหล่านี้จะบรรลุวัตถุประสงค์ร่วมกันเป็นโครงการประเทศ การปรากฏตัวของวัฒนธรรมของคุณช่วยให้คุณแยกออกจากกันเพราะคุณให้พวกเขามีความสำคัญมากขึ้นกว่าที่คุณให้สิ่งมีชีวิตที่ลึกลงไปของคุณ

ที่มา http://earthweareone.com/alien-message-to-mankind-do-you-wish-that-we-show-up/