สตีเฟน ฮอว์คิง เข้าเล่น Facebook | นักวิทยาศาสตร์



"ผมสงสัยว่าสิ่งที่ทำให้จักรวาลมีอยู่ เวลาและสถานที่อาจจะลึกลับไปตลอดกาล แต่ผมจะไม่หยุดการแสวงหา การติดต่อสื่อสารของเรากับคนอื่นๆได้พัฒนาขึ้นอย่างมาก และตอนนี้ผมมีโอกาสติดต่อกับคุณ ผมจะกระตือรือร้นที่จะร่วมเดินทางครั้งนี้ไปกับคุณ... ผู้ที่อยากรู้อยากเห็น! ผมจะเป็นคนนั้นตลอดไป"

"ยินดีต้อนรับและขอขอบคุณสำหรับการเยี่ยมชมหน้า Facebook ของผม"- สตีเฟน ฮอว์คิง